Twilight

twilight2

Nang sumambulat ang tila orkestradong tili sa unang silip kay Robert Pattinson sa pelikula, alam kong ibang mundo ang napasok ko. At hindi ito ang mundo ng mga bampira o danag, kundi ang mas kahindik-hindik na mundo ng mga nireregla nang kadalagahan ng Poveda/Miriam/etc. na animo’y mangangamatay kung magkikikisay sa sobrang kilig sa sinehan. Naaamoy sa hangin ang nag-iinit na pawis na sumisirit mula sa kanilang mga singit at tinggil. Pihadong mapalad ang mga boyfren ng mga babaeng ito nang gabing iyon, kahit hindi nila kahawig si Pattinson, o si Robert Smith ng The Cure. Iyan ay kung batid ng mga ito kung paanong mapagsisilbing aphrodisiac o pampalibog ang mga eksena ng romansa sa pelikula bago ito isara, oo, hindi ng The Boston Drama ng Typecast (wishing ka pa) o Lovesong ng The Cure, kundi ng di maipaliwanag na 15 Steps ng Radiohead.

  1. wa. habang tumatagal lalo akong nananabik na mapanood ‘to.

    masyado daw mushy ang mga eksena..

    hehehe..

    yeah\m/

  2. Wari ko mejo kakaiba nga tong pelikulang ‘to. Sa trailer pa lang tumaas na ang blood pressure ko.

    • Fidel Antonio Medel
    • Enero 12th, 2009

    Ang galing! Tawa ako nang tawa sa pagbabasa ng posts mo. More! More!

    • Paris
    • Nobyembre 25th, 2012

    mabait yan! nakasama ko sa Pinoy Records..extra? lang ako..pero very kind…….. visit http://goo.gl/HNBgn to watch pinoy tv shows

  1. No trackbacks yet.

Mag-iwan ng Tugon

